กระบวนการและแบบฟอร์มโครงการรับทำวิจัย

1. กระบวนการเบิกจ่ายเงินค่าตอบแทนนักวิจัย
        1.1 กรณีบุคลากรภายในส่วนงาน
        1.2 กรณีบุคคลภายนอกมหาวิทยาลัยมหิดล
2. กระบวนการยืมเงินโครงการรับทำวิจัย
3. กระบวนการเบิกจ่ายเงินงบดำเนินงาน/งบลงทุน วงเงินไม่เกิน 100,000 บาท
        3.1 กรณีจัดซื้อจัดจ้างและไม่ต้องจัดซื้อจัดจ้าง เบิกจ่ายโดยส่งใช้เงินยืม
        3.2 กรณีจัดซื้อจัดจ้างและไม่ต้องจัดซื้อจัดจ้าง เบิกจ่ายโดยให้งานคลังเป็นผู้จ่ายเงินให้กับเจ้าหนี้/ผู้มีสิทธิรับเงิน
4. กระบวนการเบิกจ่ายเงินงบดำเนินงาน วงเงินเกิน 100,000 บาท
        4.1 กรณีไม่ต้องจัดซื้อจัดจ้าง เบิกจ่ายโดยส่งใช้เงินยืม
        4.2 กรณีไม่ต้องจัดซื้อจัดจ้าง เบิกจ่ายโดยให้งานคลังและพัสดุเป็นผู้จ่ายเงินให้กับเจ้าหนี้/ผู้มีสิทธิรับเงิน
        4.3 กรณีจัดซื้อจัดจ้างพัสดุวิธีปกติ เบิกจ่ายโดยให้งานคลังและพัสดุเป็นผู้จ่ายเงินให้กับเจ้าหนี้/ผู้มีสิทธิรับเงิน
        4.4 กรณีจัดซื้อจัดจ้างพัสดุแบบจำเป็นเร่งด่วน วงเงินเกิน 100,000 บาท แต่ไม่เกิน 500,000 บาท เบิกจ่ายโดยส่งใช้เงินยืม
        4.5 กรณีจัดซื้อจัดจ้างพัสดุแบบจำเป็นเร่งด่วน วงเงินเกิน 100,000 บาท แต่ไม่เกิน 500,000 บาท เบิกจ่ายโดยให้งานคลังเป็นผู้จ่ายเงินให้กับเจ้าหนี้/ผู้มีสิทธิรับเงิน
5. การส่งรายงานการเงินเพื่อปิดโครงการและส่งคืนเงินคงเหลือพร้อมดอกเบี้ย (ถ้ามี)
รายการ ดาวน์โหลดฟอร์ม ตัวอย่าง
 เอกสารหมายเลข บว.006 แบบนำส่งเอกสารเบิกจ่ายเงินโครงการให้บริการรับทำวิจัย (ปรับปรุง มิ.ย.67)       
 เอกสารหมายเลข บว.007 แบบขออนุมัติจัดซื้อจัดจ้างพัสดุ กรณีวงเงินไม่เกิน 100,000 บาท (ปรับปรุง มิ.ย.67)       
 เอกสารหมายเลข บว.008 แบบใบตรวจรับพัสดุ รายงานผลการตรวจรับ (ปรับปรุง มิ.ย.67)     
 เอกสารหมายเลข บว.012 แบบขอสร้างข้อมูลหลักสินทรัพย์ (ปรับปรุง มิ.ย.67)       
 เอกสารหมายเลข บว.013 แบบขออนุมัติเบิกค่าใช้สอย ค่าสาธารณูปโภค ที่ไม่ต้องดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุ วงเงินไม่เกิน 100,000 บาท (ปรับปรุง มิ.ย.67)       
 เอกสารหมายเลข บว.015 แบบขออนุมัติเดินทางไปราชการ กรณีเบิกค่าใช้จ่ายจากโครงการวิจัย-รับทำวิจัย (ปรับปรุง มิ.ย.67)
 เอกสารหมายเลข บว.016 แบบรายงานการเดินทางไปราชการ (ปรับปรุง มิ.ย.67)